“เจมี่ คาร์ราเกอร์” หัวร้อนจวก เนย์มาร์ เล่นบอลน่าผิดหวังไม่ต่างจากเด็กอนุบาล

 

“เจมี่ คาร์ราเกอร์”  อดีตนักเตะกองหลังของ ลิเวอร์พูล อกกมาโจมตี เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงนี้ ที่เขาแกล้งสำออยเจ็บพลิกไปมาในสนาม ระหว่างที่ลงสนามใน
ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม) ที่ต้องเผชิญหน้ากับ “ลิเวอร์พูล” เมื่อคืนที่ผ่านมา อีกทั้งยังจวกต่อไปยัง “ธิอาโก้ ซิลวา”  แนวรับกัปตันทีม เปแอสเช ที่แสดงละครเก่งไม่ต่างจากรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง “เนย์มาร์”

คาร์ราเกอร์ เปิดใจผ่านสื่อ “Viasport ” หลังจบเกมว่า “มันน่าผิดหวังมากเป็นอย่างมากโดยเฉพาะนักเตะชื่อดังระดับโลกอย่าง เนย์มาร์ เขาเริ่มแสดงละครตั้งแต่ครึ่งแรก นี่เรากำลังพูดถึงหนึ่งใน
นักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ดูสิ่งที่เขาทำสิมันน่าอายมาก ๆ ”

“ถ้าหากเขายังทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ผู้คนก็จะจดจำในสิ่งที่เขาทำอยู่ มากกว่าการเป็นนักเตะฝีเท้าดีอย่างที่เขาเป็น ผมไม่ได้มีความรู้สึกเห็นใจผู้เล่นของ เปแอสเช เลยสักนิด
ถ้าหาก คล็อปป์ จะหัวเสียกับการกระทำของพวกเขา มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้”

“อีกคนก็คือ ธิอาโก้ ซิลวา เขาคือกัปตันทีม เป็นกองหลัง แต่ดันมาแกล้งเจ็บเล่นถ่วงเวลาอยู่แถวมุมธงแถมยังเสแสร้งเอามือมาปิดหน้า นี่คือสโมสรชั้นยอด เปแอสเช มีผู้เล่นเก่ง ๆ
มากมาย พวกเขาไม่จำเป็นต้องอาศัยแท็คติคแบบนี้ พวกเขาควรเล่นฟุตบอลให้เป็นที่น่าจดจำ พวกเขาควรที่จะละอายใจ ผมไม่รู้จริง ๆว่าพวกเขายังมีหน้ากลับไปพูดคุยกับครอบครัว
และภรรยาได้อย่างไร เพราะเอาแต่นอนดิ้นพล่านไปมาในสนาม การเล่นแบบนี้คุณจะเห็นได้จากเด็กอนุบาลเท่านั้นแหละ” คาร์ราเกอร์กล่าวตบท้าย

Leave a Reply