ดีลน่าสนใจของพรีเมียร์ลีค ตลาดหน้าหนาว(ฝั่งขาเข้า)

ดีลน่าสนใจของพรีเมียร์ลีค ตลาดหน้าหนาว(ฝั่งขาเข้า)

ตลาดซื้อขายพรีเมียร์ลีค รอบหน้าหนาว 2020-2021 ต้องยอมรับว่าแฟนบอลอาจจะต้องเสียดายกันหน่อย เพราะว่าไม่มีดีลระดับแพง ระดับโคตรบิ๊กดีลให้เห็นเลย ส่วนหนึ่งมันมาจากผลพวงของเศรษฐกิจโควิท 19 ด้วย แต่ว่าถ้ามองกันให้ดี ดีลฝั่งขาเข้าของแต่ละทีมในพรีเมียร์ลีคเองก็มีจุดน่าสนใจเหมือนกัน มีดีลไหนย้ายเข้าแบบน่าสนใจบ้าง

เจสซี่ ลินการ์ด

ดีลที่สร้างความน่าสนใจให้กับตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีควันสุดท้ายได้ก็คงจะเป็นการย้ายทีมแบบที่ไม่คิดว่าจะย้ายไปของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่งไปไม่ถึงฝันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เจ้าตัวย้ายไปเวสต์แฮม ด้วยการยืมตัวเพื่อหาโอกาสลงเล่นในสนาม น่าสนใจว่าการย้ายไปอยู่กับคนที่คุ้นเคยกันดีอย่าง เดวิด มอยส์ น่าจะทำให้เจ้าตัวได้ลงสนามมากขึ้นตามที่ต้องการ

มาร์ติน โอเดการ์ด

อันนี้ตั้งแต่มีข่าวออกมาแฟนบอล อาร์เซนอล ต่างก็เช็คข่าวกันให้วุ่น พร้อมกับคำถามในใจว่า จริงเหรอ ใช่ไหม มั่วหรือเปล่า จนกระทั่งเจ้าตัวออกมาชูเสื้อ แสดงการย้ายตัวอย่างเสร็จสิ้นนั่นแหละ เราถึงเชื่อว่าดีลนี้เกิดขึ้นจริง แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ยกระดับตัวเองเท่าที่หลายคนคาดหวังไว้ตอนที่ย้ายไปรีล มาดริด แต่ฟอร์มตอนที่ย้ายยืมตัวไปเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดัด ก็ถือว่าน่าคาดหวังได้ในระดับหนึ่งเหมือนกัน

ทาคุมิ มินามิโนะ

เป็นอีกคนหนึ่งที่เหล่าเดอะค็อปชาวไทยบ้านเราให้กำลังใจ ส่งใจไปเชียร์เยอะมาก ด้วยเป็นเอเชียเหมือนกันด้วย แต่หากวางทุกอย่างลงแล้วมอง ตอนนี้เจ้าตัวก็ไม่ดีพอจะเล่นให้ลิเวอร์พูลจริงๆ การได้ย้ายแบบยืมตัวไปเล่นให้กับ เซาท์แธมป์ตัน ดูจะเป็นคำตอบที่ดี และได้โอกาสลงสนามมากขึ้น ฝั่งเซาท์ได้ มินามิโนะ ไปน่าจะเพิ่มมิติในเกมรุกได้เยอะ และกดดันตำแหน่งกองหน้าของทีมที่ดูฝืดไปไปในช่วงนี้

โจ วิลล็อค

นิวคาสเซิ่ล กับการเสริมทีมดูจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากในยุคนี้ แต่สุดท้าย พวกเค้าก็สามารถเสริมได้จาก โจ วิลล็อค ที่ย้ายมาได้แบบถูกที่ถูกเวลามาก มองในเรื่องฟุตบอล น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่เหลือก็แค่ดูว่าเจ้าตัวจะเล่นได้ดีแค่ไหนเท่านั้นเอง

Leave a Reply