กุนซือดังปิศาจแดง มูรินโญ เดิน เท้าเข้าสนามแข่งหลังเจอปัญหารถติดเล่นงาน

กุนซือปีศาจแดง มูรินโญ ต้องเดินเท้าเข้าไกลกว่าครึ่งไมล์เพื่อมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมกับไอ้ม้าลาย หลังเจอปัญหารถติดเล่นงาน โดยโชเซ มูรินโญ เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
โชว์สปิริตเดินกว่าครึ่งไมล์เพื่อมาสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเจอปัญหาการจราจรติดขัดเล่นงานเพราะแฟน ๆ ของทั้ง 2 ทีมต่างเดินทางเข้าสู่สนามเพื่อรับชมเกมส์การแข่งขันของคู่นี้

ก่อนหน้านี้ปีศาจแดงเพิ่งโดน ยูฟ่า ลงโทษปรับเงิน 15,000 ยูโร จากกรณีที่เดินทางมาถึงสนามล่าช้าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บาเลนเซีย นัดที่ผ่านมา เนื่องจากการจราจรในเมืองแมนเชสเตอร์ติดขัด 
อย่างไรก็ตามก็ทีมก็ยังต้องเจอปัญหาเดิมอีกครั้ง แม้จะเปลี่ยนโรงแรมที่พักจาก เดอะ ลอว์รี มาเป็น ฮิลตัน การ์เด้น ที่ห่างจากสนามแข่งเพียงครึ่งไมล์ก็ตาม

โดยกุนซือโปรตุเกสและสต๊าฟฟ์ตัดสินใจเดินฝ่าฝูงชนไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยตัวเอง เนื่องจากไม่อยากเสียเวลา ขณะที่นักเตะยังคงใช้รถบัสเดินทางตามปกติ 
“อย่างที่คุณรู้เรามีการเปลี่ยนโรงแรมที่พัก โรงแรมอยู่แค่ประมาณมุมตึกนี่เอง นักเตะต้องอยู่ในรถบัส 45 นาที และผมต้องเดินท่ามกลางแฟนบอลโดยใช้ฮู้ดคลุมหัว และไม่มีใครจำผมได้” 

“ยูเวนตุส ก็เจอปัญหาเดียวกับเรา ผมรายงานเรื่องนี้กับตัวแทนของยูฟ่าไปแล้ว เพราะเราไม่อยากโดนลงโทษอีกครั้ง” มูรินโญ กล่าว หลังเกมส์การแข่งขันจบผลการแข่งเป็น 
แมนฯยูไนเต็ด ที่พ่ายคารังต่อ ยูเวนตุส 0-1 มี 4 คะแนนจากสามนัด แต่ยังรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่

Leave a Reply